[Advanced] khóa học đặc biệt dành cho việc học theo yêu cầu

Giá:

50.000.000 vnđ

Thời gian khoá học

Số lượng học viên

Nội dung khoá học

Câu trả lời do chính bạn quyết định, chính bạn “định giá” bản thân mình. Trong cuộc sống có rất nhiều thứ chúng ta không thể chọn lựa hay dễ dàng thay đổi một sớm một chiều. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể quyết định con người mà mình muốn trở thành. Bạn không cần trở thành con người được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành phiên bản mà chính mình yêu thích.

Bạn muốn cầm những tấm bằng, giấy chứng nhận trên tay. Ngoài ra, bạn có gì? Tôi không dám khẳng định rằng mình sẽ mang lại giá trị nhiều hơn thế nhưng chắc chắn ở một khía cạnh nào đó, tôi luôn muốn mang đến giá trị thật. Thay vì việc cầm bằng cấp và đi xin việc khắp mọi nơi, tại sao không để cơ hội tự tìm đến với mình? Nói đến đây thì có vẻ hơi sách vở, nhưng cũng đáng để chúng ta suy nghĩ mất 3 phút cuộc đời.

Tôi mong rằng khi bạn bước ra thế giới bao la ngoài kia, bạn có đủ năng lực, kiến thức chuyên môn, phong thái đầy tự tin cùng với lối hành xử khiêm nhường. Tin tôi đi.. Bạn sẽ có được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Vậy cuối cùng bạn muốn lựa chọn trở thành điều gì?

The answer is yup to you to decide, you decide your own “value”. In life there are many things we can not choose or change easily. But we can always decide who we wanted to become. You don’t need to be adored by others, but you must become your best version
I hope when you step out to the real world, you will have enough skill, expertise, a confident and humble attitude. Trust me, you will get more than what you would have hoped for. So what do you want to become?

Dù bạn là ai và dù bạn đang làm gì, bạn cũng phải luôn quyết đoán, tự chủ và biết tự yêu thương chính mình, dù cả trong nghịch cảnh. Mọi người đều cho rằng, sướng khổ là ý trời nhưng đó chỉ là sự đổ lỗi cho số phận bởi vì: “Quan niệm khác biệt, kết cục khác biệt”. Đời người ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.

Tôi đã từng đi học nghề cắt tóc năm tôi mười tám tuổi với số tiền ít ỏi mà mẹ vay mượn được khi đó. Mọi ngày cứ lặp đi lặp lại có khi còn đều hơn cả vòng quay mặt trời. Với một thằng nhóc học việc thì bạn nghĩ xem tôi sẽ được làm gì khác ngoài việc “gội đầu”, “sấy tóc”. Mặc dù biết rằng đó đều là những điều căn bản cũng giống như trẻ em học đánh vần bảng chữ cái vậy nhưng đã có lúc tôi có ý định từ bỏ. Tôi muốn học những thứ cao siêu hơn. Tôi muốn làm và được cắt những kiểu tóc thời trang khi đó. Tôi không có thời gian để làm những việc le ve này. Một mớ suy nghĩ cứ đẩy qua đẩy lại. Nhưng tôi lại quên mất rằng, cái gì cũng có gốc rễ của nó. Việc của tôi khi đó là không được vội vàng.

Phải chia sẻ thật với bạn rằng chặng đường đó đã từng rất khó khăn. Tôi không kể ra để bạn tán dương hay chế nhạo. Hi vọng một đoạn chuyện ngắn của tôi sẽ tiếp thêm cho bạn quyết tâm, nhiệt huyết với con đường chúng ta đang chọn. Bây giờ mọi thứ đã tốt đẹp hơn nhiều rồi.. Và bạn cũng vậy

Chúng ta không thể lựa chọn xuất thân, nhưng có thể lựa chọn trở thành một người bình thường hoặc trở thành một người xuất chúng. Xuất thân của mỗi người không giống nhau, nên xuất phát điểm của mỗi người cũng khác nhau, sự khác biệt này tồn tại một cách khách quan. Nhưng muốn bản thân trở nên xuất sắc phải cố gắng thay đổi hiện trạng, phải ra sức tìm cơ hội, phải vững vàng đi từng bước. Chúng ta cần đủ kiên trì, tập trung vào một việc, nhanh thì ba năm, chậm thì thì mười năm chắc chắn sẽ có thành tựu. Chúng ta thường đổ lỗi bản thân không thành công là vì chưa gặp may, bố mẹ chưa đủ tốt, chưa có quý nhân phù trợ. Nhưng bạn đã từng nỗ lực hay chưa? Bạn có kiên nhẫn tới cùng không? May mắn chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị. Đừng cố làm thân với một người, hãy dành thời gian ấy để trao dồi năng lực của mình. Mọi vinh quang đều đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt. Chịu khổ ít, thành tựu ít, chịu khổ nhiều, thành tựu nhiều. Xã hội này rất công bằng, mỗi chúng ta cuối cùng đều sẽ sống một cuộc đời tương xứng với năng lực của mình.

No matter who you are or what you do, you must always be assertive, in control, and self-loving.
Everyone thinks suffering and happiness are God’s will, but it’s just fate because:

Different conception, different outcome. Life is short, suffering is a day, and happiness is also a day. If you don’t have the ability to make yourself happy, then no one can give you a happy life.

I used to be a barber apprentice when I was eighteen years old with just little money i could borrow from my mom at that time. Every day is a repeat, sometimes even more than the rotation of the sun. As a kid who’s learning, do you think I’ll get to do more than “washing hair” and “Drying hair. Knowing that these are all basics like a child learning to spell the alphabet, there was a time when I wanted to give up. I want to learn more sublime things. I wanted to work and cut stylish hair at that time. I don’t have time to do this crap. A jumble of thoughts pushed back and forth. But I forgot that everything has its roots. My job then was not to rush.
I must honestly share with you that that journey has been very difficult. I do not want you to praise or ridicule my story. Hopefully this short story of mine will give you more determination and enthusiasm for the path we are choosing. Things are much better now.. And so are you.

We can’t choose where we come from, but we can choose to be an ordinary person or become an outstanding person. Everyone’s background is not the same, so everyone’s starting point is also different. This difference exists objectively. But if we want to become excellent ourselves, we must try to change the status quo, strive to find opportunities, and must be steady step by step. We need to be patient enough, focus on One thing, three years fast, ten years slow, there will certainly be achievements.

We often blame ourselves for not being successful because we are unlucky, our parents are not good enough, and we do not have a loved one to support us. But have you ever tried? Are you patient to the end? Luck is only for those who are prepared. Don’t try to get close to someone, take that time to hone your skills. All glory is exchanged with sweat and tears. Suffer little, achieve little, suffer much, accomplish much. This society is very fair, each of us will eventually live a life commensurate with our ability.

Đăng ký khoá học

[Advanced] khóa học đặc biệt dành cho việc học theo yêu cầu

Vui lòng để lại thông tin cá nhân chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn.